CÔNG TY TNHH PCCC GIA PHÚ

banner_sanpham

Nội dung chi tiết

Bình chữa cháy tự động cao cấp cho nhà giàu

Đây là hình ảnh thử nghiệm về thiết bị chữa cháy tự động. Dù ngọn lửa ngày càng dữ dội, nhưng không cần tác động của con người. Ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn nhừ vào một thiết bị chữa cháy. Được sản xuất theo công nghệ từ Châu Âu loại bình chữa cháy này, vừa được bán tại Việt Nam. Tuy nhiên dù được kiểm định từ cơ quan chức năng, nhưng thiết bị này không hẳn được nhiều người biết đến.

Bình chữa cháy tự động cao cấp cho nhà giàu

"Hiện nay chúng tôi bán hàng đối với những cái cá nhân mà mua lẻ khách hàng mua lẻ. Thì phải là thực sự những người mà quan tâm đến cái vấn đề phòng cháy chữa cháy ở trong gia đình. Tại vì sao lại nói như thế nào bởi vì, là cái sản phẩm này thì xuất thực ra từ châu Âu. Nên là giá thành tương đối đắt hơn so với các sản phẩm bình cứu hoả có nguồn gốc từ Trung Quốc."

Bình chữa cháy tự động cao cấp cho nhà giàu

"Lý do cơ bản nhất là cái sản phẩm này giá tương đối cao so với thị trường. Thứ hai là công nghệ này rất là mới và hầu như người dân chưa hết"

Bình chữa cháy tự động cao cấp cho nhà giàu

Nếu như giá của bình chữa cháy thông thường chỉ từ 100 đến 200 ngàn đồng. Khi bình chữa cháy tự động có giá lên tới vài triệu đồng. theo đơn vị cung cấp, mỗi năm bán ra được khoảng 5 ngàn bình. Tuy nhiên khách hàng chủ yếu là sống ở các biệt thự, khu resort. Nguyên lý hoạt động của bình chữa cháy tự động. Khi nhiệt độ lên 80 độ C thì thiết bị này phát nổ, bắn dung dịch chữa cháy.

Bình chữa cháy tự động cao cấp cho nhà giàu

"Diện tích chữa cháy của bình là 2x2 = 4 mét vuông. Loại bình chữa cháy được cho tất cả các vật liệu cháy. chất lỏng, chất rắn và cháy điện".

Vì vậy, bình chữa cháy tự động thường được lắp đặt ở những nơi dễ xảy ra cháy trong nhà nhất. như bếp, tủ điện hoặc khu vực cầu giao. Ngoài ra đơn vị cung cấp cũng khẳng định thiết bị PCCC này có thể sử dụng trong thời hạn 10 năm

Xem thêm : Thẩm duyệt PCCC

                   Thiết kế PCCC

                    Bảo trì PCCC

 



Các tin khác